ปาฏิหาริย์!! เด็กน้อยรอดตาย ติดในรถพุ่งตกแม่น้ำ นานกว่า 14 ชม.



เด็กน้อยอเมริกันวัย 18 เดือน รอดตายปาฏิหาริย์ หลังติดอยู่ในรถยนต์ พุ่งตกลงในแม่น้ำนานกว่า 14 ชม. เคราะห์ดี ชายหาปลามาเจอเด็กหญิงถูกผูกติดกับเบาะนั่งเด็ก ลอยต่องแต่งอยู่เหนือน้ำในรถ จึงรีบโทรแจ้ง ตร.มาช่วยได้ทันเวลา

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. สำนักข่าวบีบีซี รายงานเกิดเหตุการณ์สุดระทึก เด็กหญิงชาวอเมริกันในรัฐยูทาห์ วัยเพียง 18 เดือน รอดตายปาฏิหาริย์ เมื่อมีชายหาปลาพบหนูน้อยยังมีลมหายใจ ทั้งที่ติดอยู่ภายในรถยนต์ซึ่งประสบอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำสแปนิช ฟอร์ก นานกว่า 14 ชั่วโมง ในขณะที่ แม่ของเด็กน้อย เสียชีวิต คาเบาะที่นั่งคนขับ

ตำรวจเมืองซอลต์ เลก ซิตี้ เผยว่า ชายหาปลาคนหนึ่งได้พบหนูน้อยซึ่งถูกผูกติดกับเบาะนั่งเด็ก ลอยต่องแต่งอยู่เหนือน้ำภายในรถยนต์ที่จมน้ำอยู่ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจและนำทารกหญิงส่งโรงพยาบาลในเมืองซอลต์ เลก ซิตี้ เดชะบุญ ที่ขณะนี้ อาการของเด็กน้อยพ้นขีดอันตรายแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนสหรัฐฯ เชื่อว่า รถยนต์คันดังกล่าวประสบอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำ สแปนิช ฟอร์ก หลังผู้เป็นแม่ ซึ่งต่อมาทราบชื่อว่า คือนาง ลินน์ โกรสเบ็ค ชาวเมืองสปริงวิลล์ วัย 25 ปี ได้ขับรถยนต์ชนกับที่กั้นถนน จนพุ่งตกลงในแม่น้ำ เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของคืนวันศุกร์ที่ 6 มี.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ทว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุร้าย จากชายหาปลาเมื่อตอน 12.30 น. ของวันรุ่งขึ้น (7 มี.ค.) หลังจากเขาเห็นเด็กผูกติดกับเบาะนั่งเด็ก ลอยต่องแต่งอยู่ในรถ

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบรุดไปช่วยเหลือเด็กน้อยทันที และรีบนำเด็กน้อยซึ่งตัวเย็นเฉียบส่งโรงพยาบาล โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ ไม่มีการเปิดเผยชื่อเด็กน้อย และข้อมูลใดๆมากกว่านี้ จนกว่าอาการของเด็กจะดีขึ้น
........................................
ที่มา  :  http://www.thairath.co.th/oversea

0 comments:

Post a Comment