3 คนร้ายบุกปล้นร้ายขายของชำ สุดเหี้ยมชกหน้าแม่เจ้าของร้านวัย 94 ปีจนสลบ ก่อนกวาดทรัพย์สิน


เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ร.ต.ท.ชนินท์  เพชรคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุคนร้ายตัดกุญแจเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านขายของชำภายในหมู่บ้านเพชรงาม เลขที่ 92/68 หมู่ 2 ซอย วัดอโศการาม ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ และทำร้ายร่างกายแม่เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวปลูกติดกันซึ่งดัดแปลงเปิดเป็นร้านขายของชำ กุญแจประตูเหล็กด้านหน้าถูกคนร้ายใช้คีมตัดเหล็กตัดจนขาดภายในร้านมีร่องลอยถูกคนร้ายรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจายที่พื้นยังพบมีคราบเลือดหยดเป็นทางหลายแห่งร่วมทั้งบนเตียงนอนของ นางพัน  จำปาทอง อายุ 94 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกคนร้ายชกเข้าที่ใบหน้าจนตาบวมปูดและหมดสติ  และญาติได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการก่อนหน้าแล้ว

สอบสวน นางจันทนา  จำปาทอง อายุ 60 ปี ลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าว่าในขณะที่ตนนอนหลับอยู่ที่บ้านพักอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันห่างกัน 200เมตร  ผู้บาดเจ็บซึ่งนั่งเข็นคนพิการมาเรียกที่หน้าบ้านจึงรีบลงมาดู ก็ต้องตกใจพบว่าใบหน้าของแม่ถูกทำร้ายจนบวมปูด ตาข้างขวาบวมจนปิด เลือดไหลอาบเต็มแก้ม โดยแม่ได้บอกว่าเมื่อเวลาประมาณตีสองครึ่งหรือตีสาม ระหว่างที่นอนหลับอยู่ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีขาว 3 คนได้เข้าไปทำร้ายโดยชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนหมดสติ ก่อนที่จะช่วยกันกวาดเอาทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 3 หมื่นบาท  เงินเหรียญที่ไว้ทอนลูกค้าอีกกว่า2 พันบาท บุหรี่ยี่ห้อต่างๆ อีกประมาณ 10 ซอง  เหล้า 2 ขวดบัตรเติมเงิน 1 มัด รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเกือบ 5 หมื่นบาทโดยคนร้ายได้ทิ้งรองเท้าผ้าใบสีดำข้างเดียวในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าเก็บรายนิ้วมือของคนร้ายที่คาดว่าน่าจะทิ้งร่องลอยเอาไว้ในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในในการสืบสวนติตดตามจับกุมคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.






ที่มา    http://www.dailynews.co.th/Content/regional

0 comments:

Post a Comment