น้องเขยฟันพี่สะใภ้ปางตายก่อนหนีผูกคอตัวเองดับ

น้องเขยติดสุราทนไม่ไหวพี่สะใภ้ชอบดุด่าไม่ช่วยค่าน้ำค่าไฟ คว้ามีดปาดตาลฟันปางตาย ก่อนหนีไปหาน้องสาวขอลวดทองแดงผูกคอตัวเองดับหนีความผิด



เมื่อเวลา10.00น. วันที่29เม.ย. พ.ต.ท.บรรพต นิลพินิจ พงส.ผนพ.สน.ร่มเกล้า รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่65ซอยอุบล ถนนพัฒนาชนบท3แขวงคลองสามต้นนุ่น เขตลาดกระบัง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่ พฐ. และมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นสวนผลไม้มีเนื้อที่15ไร่ บริเวณใต้ต้นกระท้อนริมบ่อปลา พบศพ นายสมนึก สู่สุข อายุ57ปี ใช้สายไฟที่ถูกลอกลวดทองแดงผูกคอตัวเองเสียชีวิต ใกล้กันพบขวดสุรา28ดีกรีดื่มไปแล้วครึ่งขวดวางอยู่ และพบหมวกแก๊ปสีดำตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน





จากการสวบสวน นายสมชาย สู่สุข อายุ59ปี พี่ชายผู้ตาย เล่าว่า นายสมนึก มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่ไม่ค่อยยุ่งกับใคร นิสัยดี ซึ่งมักจะถูก นางประคอง ด่าทออยู่เป็นประจำเรื่องไม่ช่วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟ และค่าใช้จ่ายภายในบ้าน กระทั่งเมื่อวานนี้ 28 เม.ย. เวลาประมาณ16.00น. นายสมนึก ได้ใช้มีดปาดตาลฟัน นางประคอง ภูพินาค อายุ58ปี พี่สะใภ้ ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหลัง แขนซ้าย นิ้วมือซ้าย เข่าขวา ข้อศอกขวา และใช้มีดแทงปักคาไว้บริเวณใต้ราวนม จากนั้นนายสมนึก ได้หลบหนีไปขอสายไฟเก่าจากน้องสาวมาผูกคอตัวเองเพื่อหนีความผิดดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.บรรพต กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายสมนึก อาจจะมีความคับแค้นใจ เนื่องจากถูกนางประคอง พี่สะใภ้ ด่าทอเป็นประจำ ทำให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งจากการสอบปากคำญาตินายสมนึก ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เจ้าหน้าที่จึงส่งมอบศพให้ญาติไปดำเนินการพิธีทางศาสนาต่อไป.


ที่มา  :    http://www.dailynews.co.th/

0 comments:

Post a Comment