เฒ่า'กำแพงเพชร' บ่นปวดท้อง คิดไม่ถึงดับปริศนาต่อหน้าภรรยา



รถเสียจอดนอนข้างทางตกดึกสามีปวดท้อง เมียพยายามนวดเฟ้น พร้อมทั้งโบกรถให้ช่วย แต่ไม่มีใครจอด จนสามีทนไม่ไหวเสียชีวิตคามือ ต้องนั่งเฝ้าศพนานนับชั่วโมง จนรถสายตรวจผ่านมา จึงแจ้งพนักงานสอบสวนมาตรวจสอบ

เมื่อเวลา 02.00 น.คืนวันที่ 16 ก.พ. ร.ต.ท.วิโรจน์ กันทะมาลา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่บนรถ หน้าบริษัทเมืองรถ ข้างถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 1 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนท้ายรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน บน 3772 กำแพงเพชร พบศพ นายกว้าง พงษ์รัศมี อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 2 ต.คลองพิไกร อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร นอนเสียชีวิตอยู่ ผู้ตายนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยืดโปโลแขนสั้น ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลใดๆ

สอบถาม นางสายธาร แสวงรัตน์ อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้ตายเปิดเผยว่า ตนกับสามีมีอาชีพส่งของตามที่ชาวบ้านต้องการ จำพวกเคมีภัณฑ์ ปุ๋ยยา และของใช้ต่างๆ ก่อนเกิดเหตุ ตนกับสามีขับรถไปส่งของกำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุช่วงค่ำ รถที่ขับมาเกิดเสีย จึงต้องจอดในที่เกิดเหตุเพื่อรอญาติมาลากกลับ โดยตนกับสามีหลังจากกินข้าวแล้วก็ได้กางเต็นท์สนามนอนอยู่ท้ายรถ

จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ สามีบ่นปวดท้อง จากนั้นก็เข้าไปถ่ายทุกข์ในป่าละเมาะข้างทาง แต่กลับออกมาก็ยังบ่นปวดท้องอีก ตนก็ได้แต่นวดให้ จนสามีบอกทนไม่ไหวให้ขอความช่วยเหลือ จาก รปภ.ที่บริเวณดังกล่าวให้ช่วย รปภ.ก็ไม่ช่วย ตนพยายามโบกรถที่วิ่งผ่านไปมาก็ไม่มีใครจอด จึงกลับมานวดสามีต่อจนสามีแน่นิ่ง และเสียชีวิตคามือ เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ตนก็ได้แต่นั่งเฝ้าศพสามี เพราะโบกรถแล้วไม่มีคันไหนจอดดู จนมีเจ้าหน้าที่สายตรวจผ่านมาจึงแวะดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

หลังจากดูที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร นำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ ว่านายกว้างเสียชีวิตจากสาเหตุใดกันแน่.



ที่มาโดย  :   thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment