สลด! หนูน้อย 2 ขวบกว่า พลัดตกแมนชั่น 8 ชั้นดับ (ชมคลิป)



เกิดเหตุสลดใจ เมื่อหนูน้อยวัย 2 ขวบ 9 เดือน พลัดตกจาก 8 ชั้นของแมนชั่น กลาง อ.เมือง จ.นนทบุรี ร่างกระแทกพื้น เสียชีวิต ขณะที่ผู้เป็นพ่อเห็นร่างลูกที่ไร้วิญญาณร้องไห้ปิ่มจะขาดใจ ตร.ไม่ฟันพลัดตกมาเอง ยังต้องสอบพยานและรอผลชันสูตร...

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 มี.ค. 58 ร.ต.ท.ปิยะณัฐ เจียมรัมย์ พงส.(สบ.1) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรี ว่ามีเหตุเด็กตกตึกเสียชีวิต เหตุเกิดที่ ดีดี แมนชั่น ซอยงามวงศ์วาน 18 (จุฬาเกษม) หมู่ 2 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก. พ.ต.ท.ศราวุธ คงคานนท์ รอง ผกก.ป. แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 9 ชั้น บริเวณด้านล่างลานจอดรถ พบนายศิวทายิน วริษฐ์ธนินกร อายุ 36 ปี กำลังนั่งกอดศพ ด.ช.มัฆวา ศิลปสาคร อายุ 2 ขวบ 9 เดือน ลูกชายที่มีผ้าขนหนูคลุมร่างไว้ สภาพสวมชุดนอนลายซุปเปอร์แมน สีน้ำเงิน โดยมีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในแมนชั่นทราบเรื่อง ลงมาดูกันจำนวนมาก ต่างเข้าปลอบใจและให้กำลังใจนายศิวทายิน

จากการชันสูตร แพทย์ระบุว่า ด.ช.มัฆวา มีบาดแผลที่ด้านหลังศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ แขนซ้ายหัก ซี่โครงด้านหน้ายุบ ก่อนนำศพส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวน นายศิวทายิน ให้ปากคำว่า พักอยู่ห้องเลขที่ 19/609 ชั้น 8 หลังจาก  ด.ช.มัฆวา ลูกชาย เข้านอนแล้ว ตนได้ลงมาทำธุระที่ห้องด้านล่างชั้น 1 เมื่อทำธุระเสร็จ ก็กลับขึ้นไปที่ห้องพัก แต่ไม่พบ ด.ช.มัฆวา ทันใดนั้น ได้ยินเสียงเหมือนของหนักตกลงไปด้านล่าง จึงรีบวิ่งลงไปดู ก็พบร่างอันไร้วิญญาณของลูกชายแล้ว จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาสอบสวน ต่อมา น.ส.อริยดา ศิลปสาคร อายุ 30 ปี แม่ของ ด.ช.มัฆวา กลับจากไปบ้านที่ จ.นครปฐม เมื่อเห็นร่างลูกชายถึงกับร่ำไห้ โผเข้ากอด นายศิวทายิน เป็นภาพหดหู่ใจของชาวบ้านพบเห็น

หลังจากนั้น พ.ต.อ.มนตรี ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้ขึ้นไปตรวจสอบยังห้องที่เกิดเหตุพบว่า ประตูกระจกแบบบานเลื่อนหลังห้องถูกเปิดออก และที่ระเบียงพบกระถางต้นไม้ล้มอยู่หลายกระถาง เชื่อเป็นจุดที่ ด.ช.มัฆวา พลัดตกลงมา เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ด.ช.มัฆวา ตื่นจากนอนหลับ แล้วไม่พบใคร จึงเปิดประตูระเบียงหลังห้อง เพื่อจะดูพ่อ แต่เกิดพลัดตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว แต่จะต้องสอบพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.


...................................
ที่มา  :  http://www.thairath.co.th/social

0 comments:

Post a Comment