รวบหนุ่มหมอแคนสุดหื่น วางแผนหวังหลอกตุ๋ยเณร

หนุ่มใหญ่เข้าวัดดังเมืองหมอแคน หลอกล่อสามเณรไปที่เปลี่ยว พยายามจะข่มขืน โชคดีร้องตะโกนเรียกเพื่อนมาช่วยทัน รอดมาได้ อีกวันย้อนกลับมาเตรียมก่อเหตุ เลยถูกตำรวจรวบตัว


เมื่อวันที่ 26 เม.ย. พ.ต.ท.วุฒิศักดิ์ รองเมือง รองผกก.สส.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนควบคุมตัวนายสุรพร บุญสุโข อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือ ผู้ดูแลไปเพื่ออนาจารโดยใช้กลอุบายหลอกลวง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่วัดวิมลนิวาส หมู่ 3 ต.เหนือเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด หลังผู้ต้องหาเข้าไปภายในวัดก่อเหตุล่อลวงสามเณรรายหนึ่ง อายุ 10 ปี ไปบริเวณที่เปลี่ยวด้านหลังวัดและพยายามจะข่มขืนกระทำชำเรา แต่สามเณรได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จนเพื่อนและคนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้เคียงเข้าไปช่วยไว้ได้ทัน ก่อนอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้สามเณรผู้เสียหายเห็น นายสุรพร ย้อนกลับมาที่วัด จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว

สอบสวนนายสุรพร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เคยมีภรรยามาก่อนแต่ภายหลังมารู้ตัวเองว่าแท้จริงไม่ได้ชอบผู้หญิง จึงแยกทางกัน และไปบวชที่วัดแห่งหนึ่งและได้หลอกล่วงละเมิดทางเพศสามเณรมา จนต้องรีบสึกหนีมา เมื่อผ่านมาที่วัดแห่งนี้เห็น สามเณร วิ่งเล่นกัน แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

ที่มา  :  http://www.dailynews.co.th/

0 comments:

Post a Comment