'บี้ เคพีเอ็น'สถานะหัวใจไม่คืบ ขอเวลาศึกษา'กุ๊บกิ๊บ'


'บี้ เคพีเอ็น' สถานะหัวใจกับดาราสาว 'กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์' ยังไม่คืบหน้า ขอใช้เวลาศึกษามากกว่านี้ พร้อมฝากผลงานเพลงใหม่ 'I Need You Tonight' อ้อนแฟนๆ

ช่วงนี้เรียกได้ว่าขยับตัวทำอะไรก็มีคนพูดถึงอยู่ตลอดสำหรับหนุ่ม "บี้-ธรรศภาคย์ ชี" หรือ "บี้ เคพีเอ็น" ไม่ว่าจะเป็นงานละครหรืองานอีเวนท์ต่างๆ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ทิ้งผลงานเพลง เพราะเตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ "I Need You Tonight" (คืนนี้เธออยู่ไหน) เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ แดนซ์ มิวสิก มาอ้อนแฟนๆอีกด้วย งานนี้หนุ่มบี้ก็แวะมาฝากเพลงใหม่ด้วยตัวเองกับ "ทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์" ถึงที่เลยทีเดียว





เจ้าตัวพูดถึงผลงานใหม่นี้ว่า "เพลง I Need You Tonight ทำร่วมกับพี่เอ เอ็กแอลสเต็ป (เอ-จิตรกร มงคลธรรม) โปรเจกต์ใหม่ชื่อว่าเน็กซ์ เอ็กซ์ แอล สเต็ป ก่อนหน้านี้มี ไมค์-พิรัชต์ มาร่วมเป็นหนึ่งศิลปินสำคัญในโปรเจกต์นี้ด้วย เพลงของผมจะเป็นเพลงอิเล็กโทรนิกส์แดนซ์มิวสิค(EDM) แต่ว่ามันมีจังหวะช้าด้วย ไม่เร็วตื๊ดทั้งหมด ส่วนร่วมกับผลงานชิ้นนี้ก็เป็นพวกแอดลิป สไตล์การร้องมากกว่า ด้านเนื้อเพลงแนวเพลงพี่เอแต่งครับ เนื้อเพลงก็เหมือนเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่เราชอบมาก แต่เราลาจากเขาไปแล้วไม่ได้ติดต่ออะไรก็เขา และพยายามจะเจอเขา สำหรับการเข้ามาร่วมโปรเจกต์นี้ได้ คือผมสนิทกับพี่เอ ผมทำเพลงกับพี่เอตั้งแต่ซิ้งเกิ้ลแรก พี่เอเลยชวนร่วมทำโปรเจกต์นี้ด้วยกัน นอกจากนี้ส่วนของเอ็มวีมีแน่นอนแต่กำลังคุยๆกันอยู่ว่าจะวางเรื่องราวยังไง"

เมื่อถามถึงความหมายของเพลง สื่อถึงสาวคนไหนหรือเปล่าเจ้าตัวก็บอกว่าเพลงไม่ได้ตั้งใจจะสื่อถึงใคร ต้องลองถามพี่เอที่เป็นคนแต่งเพลงว่าต้องการสื่อถึงใครไหม ส่วนสถานะหัวใจของตัวเองกับสาวร่างเล็กทรงโต "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ คุยกันเรื่อยๆ แต่รู้จักกันได้ไม่นาน ขอศึกษากันไปก่อนดีกว่า

"หัวใจตอนนี้ก็มี 4 ห้อง(หัวเราะ) ไม่มีอะไร ก็โอเค ตอนนี้ก็คุยกันอยู่ ต่างคนต่างก็คุยกันคนเดียว ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้โอเค เขาก็ดูแลดีมาก ก็รู้จักกันมา 2 เดือน ยังไม่ได้อะไรเท่าไหร่ ขอศึกษากันไปเรื่อยๆก่อน" บี้กล่าวทิ้งท้าย


ที่มา  :   http://www.dailynews.co.th/

0 comments:

Post a Comment